- 99%

Combo 10 Khóa Học Về Bất Động Sản Dòng Tiền Chuyên Nghiệp | Mã: 9251

Giá gốc là: 65.650.000 ₫.Giá hiện tại là: 499.000 ₫.

Bộ ful khóa học này giúp cho học viên Xây dựng chiến lược tự do tài chính với BDS của riêng bạn. Xây Dựng chiến lược thịnh vượng với BDS của riêng bạn, biết cách đầu tư mô hình BDS phát triển trong thời đại mới,…

Giá gốc là: 65.650.000 ₫.Giá hiện tại là: 499.000 ₫.

(-99%)

Thực hiện hành động mua hàng tức bạn đã Đồng ýĐiều khoản & Điều kiệntừ EduMalls.net

Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare
Lưu Ý Quan Trọng Từ EduMalls.net
  • Nền tảng cung cấp khóa học rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí và hoàn toàn phù hợp cho người học có khả năng tự học. NẾU BẠN CÓ ĐIỀU KIỆN, HÃY MUA KHÓA HỌC GỐC ĐỂ ỦNG HỘ TÁC GIẢ.
  • Khóa học được lưu trữ trên Cloud, người học truy cập vào link được gửi để học hoặc có thể TẢI XUỐNG. Link truy cập khóa học trọn đời, học bất cứ khi nào, mọi lúc, mọi nơi.
  • Nền tảng có SỐ LƯỢNG KHÓA HỌC LỚN, CHẤT LƯỢNG CAO VÀ RẺ NHẤT HIỆN NAY. Mua nhiều, giảm giá sâu, tặng kèm cho người học.

Combo 10 Khóa Học Về Bất Động Sản Dòng Tiền Chuyên Nghiệp | Học Rẻ Hơn Cùng EduMalls | Mã: 9251 chia sẻ bởi EduMalls.net gồm những video bài giảng mới nhất trong năm 2022. Bộ ful khóa học này giúp cho học viên Xây dựng chiến lược tự do tài chính với BDS của riêng bạn. Xây Dựng chiến lược thịnh vượng với BDS của riêng bạn, biết cách đầu tư mô hình BDS phát triển trong thời đại mới,…

Khóa 1. Khóa Học MAO – Master Asset Operation

Mao – Bậc thầy Vận Hành và Quản Trị (chuyên về xây dựng mô hình thuê cho thuê và quản lý cho thuê): chuyển giao mô hình kinh doanh bao gồm toàn bộ cách thức quy trình, bảng biểu, công cụ, hướng dẫn, chỉ cần thay số và áp dụng để quản lý vận hành một dự án Bất Động Sản Dòng Tiền.

Khóa 2. Khóa Học PFC – Property Financial Code

Khóa học bao gồm các chiến lược tư duy kỹ năng và công cụ cho chủ điểm tài chính trong BĐS và các hình thức huy động vốn trong BĐS và các chiến lược của các nhà kinh doang BĐS được áp dụng rất thành công.

Bạn sẽ học được hoạch định tài chính cá nhân, tài chính gia đình, tài chính dự án, tập đoàn, tính toán tài chính cho dự án BĐS, đầu tư và cách thức để gọi vốn, xây dựng các mô hình khinh doanh ẩn, hiểu được cách thức nền kinh thế hiện nay đang vận hành như thế nào, lộ trình IPO,….

Khóa 3. Khóa Học RPS – CHIẾN LƯỢC BẤT ĐỘNG SẢN DÒNG TIỀN

  • Nắm được chiến lược thực chiến tại Việt Nam, chính xác nấc bước & con đường chúng ta đã triển khai
  • Không phải các lớp học 1000-5000$ không thể sử dụng
  • Tránh sai lầm mất 3 tỷ tiền mặt, tiết kiệm 3-7 năm trời thử + sai
  • Làm chủ bản đồ đầu tư bds.

Khóa 4. Khóa Học PBM – BẢN ĐỒ SỰ NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN

Bản đồ sự nghiệp BĐS sẽ giúp bạn xác định được con đường đầu tư BĐS phù hợp với nguồn lực của bản thân, giúp bạn hiểu được từng hình thái đầu tư BĐS Cũng như nắm được bí mật chu kỳ Xuân Hạ Thu Đông của BĐS.

Khóa 5. Khóa Học 6 Days Prophacker K6

Combo 6 days là một Modul giúp bạn học lại toàn bộ các nội dung của 6 Days Prophacker : Xây dựng chiến lược đầu tư BĐS Dòng tiền

Và Modul học Bí mật chu kỳ BĐS để giúp bạn nắm rõ được quy luật của BĐS từng bước trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp không đầu tư theo cảm tính hay tin đồn nữa.

Chúng tôi sẽ tặng bạn một bộ hợp đồng thuê nhà để bạn tránh được các rủi ro trong đàm phán mà chúng tôi đã mất rất nhiều sai lầm, tiền bạc mới có được

Khóa 6. Khóa học 5 Ưu Thế Cạnh Tranh Của Prophacker

Khóa 7. Khóa Học Bí mật chu kỳ Bất Động Sản
Khóa 8. Khóa Học Đàm Phán Bất Động Sản PropHack
Khóa 9. Khóa Học Xây Dựng Và Cải Tạo Bất Động Sản
Khóa 10. Khóa Học Thấu Hiểu Các Loại Hình Bất Động Sản

Khuyến Nghị

Nền tảng cung cấp khóa học rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí và hoàn toàn phù hợp cho người học có khả năng tự học. Nếu bạn có điều kiện hãy mua khóa học gốc để ủng hộ tác giả.

EduMalls.net luôn tuân thủ theo Thông cáo DMCA

Specification: Combo 10 Khóa Học Về Bất Động Sản Dòng Tiền Chuyên Nghiệp | Mã: 9251

Ngôn Ngữ

Tiếng Việt

Thể Loại

Khóa Học

Combo 10 Khóa Học Về Bất Động Sản Dòng Tiền Chuyên Nghiệp | Mã: 9251
Combo 10 Khóa Học Về Bất Động Sản Dòng Tiền Chuyên Nghiệp | Mã: 9251

Giá gốc là: 65.650.000 ₫.Giá hiện tại là: 499.000 ₫.

zalo-icon
facebook-icon
EduMalls.net
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart